ผมจะกลับมาทำต่อแล้ววว :)


หายไปนานมาก หายไปเป็นปีๆ เลย  คนอ่านคงไม่รู้ตัวและไม่ได้สนใจหรอก 5555 ฝากติชมกันด้วยนะครับ ติดตามกันต่อไปได้เลยน้าทุกๆ คน ผมได้ลิสต์รายชื่อไว้ในดวงใจไว้แล้ว อิอิๆ


Thank You Jing Jing Na 
Note : 13 August 2019 





ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ28 สิงหาคม, 2562 22:46

    กลับมาทำเร็วๆนะครับ 555

    ตอบลบ
  2. มาอีกเมื่อไหร่ครับ 55

    ตอบลบ
  3. คำตอบ
    1. ว้าวนึกว่ามีเเค่ผมคนเดียวนะเนี้ย555

      ลบ
    2. ผมก็ไม่คิดว่ามีคนรอจริงๆๆ ขอโทษด้วยนะครับ แต่จะพยายามกลับมาให้เร็วที่สุดครับ :)

      ลบ
  4. เมื่อไรจะมาครับพี่

    ตอบลบ
  5. ยังรออยู่นะครับ

    ตอบลบ
  6. ติดตามอยู่นะครับ แค่ไม่รู้จะติดตามจากไหนดี ถ้ามีเพจจะดีมากครับ

    ตอบลบ
  7. สรุปกลับมาทำต่อมั้ยครับผม อยากอ่านต่อจริงๆๆ

    ตอบลบ
  8. รออยู่นะครับ มีไฟกลับมาแปลไวๆนะครับ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ02 พฤศจิกายน, 2563 05:56

    รอนะครับ ^^

    ตอบลบ
  10. ผมรออยู่เหมือนกันครับ ตั้งแต่ 62-64 เลย 55555

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ30 เมษายน, 2565 03:10

    นี่ปี 65 แล้วกลับมามีเถอะ

    ตอบลบ
  12. เริ่มกลับมาแปลใหม่แล้วครับทุกคน และจะบอกว่าตอนเก่าๆผมก็กลับไปแปลให้ถูกต้องที่สุด(แปลยากมากก-*-)และใช้ฟ้อนท์ใหม่ทั้งหมดด้วยครับ รับรองอ่านเข้าใจและสนุกมากกว่าเดิมแน่นอนครับ ส่วนตอนไหนที่ผมแปลใหม่ผมจะวงเล็บไว้หลังชื่อตอนนะครับ แถมผมยังทำบล็อกให้หาตอนอ่านง่ายขึ้นด้วย ยอมรับว่าหายไปนานจริงๆ 555+ ยังไงก็ขอขอบคุณที่ยังรอและอ่านบล็อกของผมนะครับ คอมเม้นท์ติชมได้เต็มที่เลยครับ :)

    ตอบลบ
  13. ผมรออยู่นะครับ อยากถามมีเรื่องมนุษหมาป่า ชื่อF อะไรสักอย่างที่มี FBI ด้วยสนุกมากอยากให้แปลหน่อยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เรื่อง Feral รึป่าวครับ ทางผมไม่ได้แปลฮะ เหมือนมีคนแปลแล้วนะครับ แต่ทางผมก็เล็งแปลเรื่องอื่นอยู่เหมือนกันลิสต์เอาไว้แล้ว ถ้าช้ามากๆต้องขอโทษด้วยครับ พอดีงานเยอะมากแถมแปลคนเดียว T-T

      ลบ

แสดงความคิดเห็น